(VnReview) Đại sứ Việt Nam tại Myanmar nói gì về Bphone 3?

11:16:49 | 10-07-2019

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền của Việt Nam tại Myanmar, Tiến sĩ Luận Thuỳ Dương ấn tượng với chiến lược của Bphone tại thị trường Myanmar có tiềm năng cao nhưng cạnh tranh cũng gay gắt.

Sau khi tham dự lễ ra mắt Bphone tại Yangon hồi tuần trước, đại sứ Luận Thùy Dương chia sẻ trên trang Facebook cá nhân rằng buổi lễ "thể hiện được tính công nghệ cao, giới thiệu được sự ưu việt vượt trội của sản phẩm Bphone 3", "cho thấy năng lực và chiến lược thâm nhập thị trường Myanmar".

Đại sứ Luận Thùy Dương cho rằng "Bất cứ doanh nghiệp nào đã đầu tư sang Myanmar đều chứng tỏ tinh thần dũng cảm, sẵn sàng đương đầu với thử thách".

Bkav cho biết đã tìm hiểu thị trường Myanmar 6 tháng trước khi chính thức ra mắt tại đây. Hợp tác với Mytel, mạng di động lớn thứ 3 nhưng có tốc độ phát triển khách hàng nhanh nhất Myanmar, hình ảnh và thương hiệu Bphone 3 đã từng bước trình diện và tiếp cận với người dùng Myanmar trước khi chính thức ra mắt như thông qua các TVC quảng cáo truyền hình giờ vàng, rút thăm may mắn trúng thưởng Bphone 3, xuất hiện trên tờ các báo lớn...

Đại sứ Luận Thùy Dương nhận xét chiến dịch truyền thông Bphone 3 tốt, nhưng quan trọng là sự hợp tác giữa Bkav và Mytel, mạng di động có cổ đông lớn nhất là Viettel. "Đó không chỉ đơn thuần là sự hợp tác của 2 doanh nghiệp Việt với nhau, mà còn là cách làm hiệu quả, kinh tế, ở một thị trường có tiềm năng cao nhưng tính cạnh tranh cũng rất gay gắt như Myanmar".

Cùng với Đại sứ, lãnh đạo các doanh nghiệp lớn của Việt Nam đang hoạt động tại Myanmar cũng chúc mừng Bphone gia nhập thị trường Myanmar.

Tham tán thương mại Việt Nam tại Myanmar Võ Ngọc Diệp chúc mừng Bphone 3

Phó tổng giám đốc BIDV chi nhánh Yangon - Phạm Minh Tuấn

CEO Fastgo Myanmar- Dao Quy Phi

Từ đầu tháng 7/2019, Bphone 3 có mặt tại gần 100 cửa hàng của Mytel trên toàn lãnh thổ Myanmar và được coi là một trong những mẫu điện thoại cao cấp nhất về công nghệ ở thị trường Myanmar hiện nay. Bên cạnh phân phối, ngay từ đầu Bkav đã đặt mục tiêu đầu tư kênh chăm sóc khách hàng một cách bài bản, chuyên nghiệp vì người dân Myanmar rất chú trọng việc chăm sóc sau bán hàng. Cùng với Mytel, hãng đã thiết lập ba trung tâm bảo hành chính hãng ở Yangon, Mandalay, Shan và gần 30 điểm tiếp nhận bảo hành đã có tại các vùng khác.

Theo VnReview

 

Ý kiến của bạn Gửi
Hoàn tất
Ý kiến bạn đọc (0)
Mới nhất |Nhiều người thích
Phỏng đoán về Bphone 2 trước giờ G
"Cả tháng nay truyền thông lại nở rộ thông tin về Bkav sẽ ra mắt điện thoại thông minh thế hệ mới,..."
Cứ 1 phút có 1 người 'đặt gạch' Bphone 2
"Trang đặt gạch Bphone 2 của Thế Giới Di Động chỉ mới “lên sóng” vào lúc 8h sáng (26/7), nhưng sau đó..."
CEO Nguyễn Tử Quảng lý giải về câu nói ‘thật không thể tin nổi’
""Câu nói ‘thật không thể tin nổi’ tôi nói cách đây 2 năm thực sự xuất phát từ cảm xúc cá nhân..."
So sánh giá Bphone 2 với các đối thủ cận cao cấp
"Đại diện Bkav cho biết Bphone 2 sẽ nằm trong phân khúc cận cao cấp."
Bảng mạch Bphone 2 được sản xuất tại nhà máy đối tác của Apple
"Ngày 27/7, fanpage chính thức của Bphone đăng một số hình ảnh và clip cùng chú thích: "CEO..."
CEO Nguyễn Tử Quảng lý giải thiết kế “lột xác” của Bphone 2017
"Bphone thế hệ đầu tiên đẹp và rất khác biệt nhưng nó chưa phải là người dẫn đầu thị trường nên..."
Ăng-ten wifi trên Bphone 2017 được thiết kế đạt chuẩn quốc tế
"Ngày 19/8, Bphone 2017 đã chính thức được bán ra trên thị trường và nhận được nhiều phản hồi tích..."
Không dễ dàng khi ‘định vị’ thương hiệu Việt
"Chiếc smartphone đầu tiên mang thương hiệu Việt (Bphone của Bkav) ra đời cách đây 2 năm, bị cho là..."
Giải đáp về DAC rời trên Bphone 2017
"Để có chất lượng âm thanh tốt như vậy, Bphone 2017 được trang bị DAC rời. Tức là, bên cạnh bộ giải..."
Câu chuyện đằng sau CHẤT âm thanh Bphone 2017
"Các kỹ sư Bkav đã tìm ra giải pháp đưa được tín hiệu âm thanh analog chất lượng cao ra cổng USB..."