Asset Publisher
Thông báo cho Bkav khi có nghi ngờ virus hoặc sự cố bất thường trên máy tính sử dụng Bkav Pro
Khi có nghi ngờ về virus hoặc sự cố bất thường trên máy tính, để thông báo cho Bkav bạn hãy sử dụng tính năng Chẩn đoán, gửi yêu cầu hỗ trợ tới Bkav của phần mềm diệt virus Bkav Pro. Để gửi yêu cầu hỗ trợ tới Bkav bạn thực hiện các bước như sau:
Bước 1: Chạy chương trình diệt virus Bkav Pro, chọn Trợ giúp (1)
Bước 2: Chọn Chẩn đoán, gửi yêu cầu hỗ trợ tới Bkav (2)
Bước 3: Điền các thông tin họ tên, số điện thoại, email (3) và mô tả hiện tượng trên máy tính (4). Sau khi điền thông tin xong, bấm Gửi (5)
Bước 4: Cửa sổ mới xuất hiện, chọn OK (6) để hoàn tất quá trình gửi yêu cầu hỗ trợ đến Bkav
Sau khi nhận được kết quả kiểm tra, Bkav sẽ phân tích và gửi lại phương án xử lý virus qua chương trình Bkav Pro trên máy tính của bạn. Khi đó bạn sẽ nhận được thông báo Đã có phương án xử lý virus cho máy tính của bạn, bạn hãy thực hiện tiếp theo các bước sau để xử lý virus:
Bước 5: Bấm Thực hiện (7)
Bước 6: Bạn chờ trong giây lát để gửi kết quả xử lý cho Bkav
Bước 7: Bấm OK (8) và khởi động lại máy tính để hoàn tất quá trình xử lý và gửi mẫu virus
Mọi vấn đề liên quan đến Bkav Pro, vui lòng liên hệ tới số điện thoại hoặc email dành riêng cho khách hàng Bkav Pro được in trên thẻ bản quyền để nhận được sự hỗ trợ kịp thời.
Bkav
- Hơn 70 đội đăng ký tham dự WhiteHat Drill 05
- Căn hộ đế vương D’. Palais de Louis có sự hiện diện của Bkav SmartHome
- Diễn tập miễn phí chống mã độc đào tiền ảo quy mô toàn quốc
- Nhiều nơi MobiFone không còn Bphone 2 để bán
- Bphone thu hút khách tham quan tại Triển lãm Quốc tế 4G/5G 2018
- Bkav bắt tay nhà mạng MobiFone bán Bphone 2017 chỉ 3,99 triệu
- Dự án ICID Complex Hà Đông ứng dụng nhà thông minh Bkav SmartHome
- Hàng trăm nghìn máy tính tại Việt Nam bị chiếm quyền điều khiển do...
- Việt Nam tham gia diễn tập chống lộ lọt thông tin do mã độc trên IoT
- Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá Bphone là niềm tự hào của Việt Nam
Web Content Display




