Điều khoản sử dụng
Lưu ý

Những thông tin trên website này được bảo vệ bởi luật bản quyền, luật sở hữu trí tuệ và các văn bản pháp luật khác của nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Bạn vui lòng ghi rõ nguồn Bkav khi sử dụng thông tin từ website này. Website này cũng tham chiếu đến các nguồn thông tin khác, bạn chỉ được phép sử dụng những thông tin đó khi có sự đồng ý của các bên liên quan.

Tất cả nhãn hiệu, logo, tên Sản phẩm trong website này đều được đăng ký và được cấp bản quyền.

1. Phạm vi

- Những điều khoản này áp dụng với việc mua đối với tất cả các Sản phẩm (bao gồm nhưng không giới hạn phần cứng và/hoặc phần mềm, đường link download, license key, code và Backup CDs) (sau đây gọi là "Sản phẩm") hoặc dịch vụ (sau đây gọi là "Dịch vụ") được nêu trên website này (sau đây gọi là "Site") bởi: Công ty Cổ phần Bkav (Bên bán) cho Quý khách (Bên mua).

2. Chào hàng, Đặt hàng, Chấp nhận đơn đặt hàng

- Tất cả các giá cả và mô tả Sản phẩm đề cập trên website này không phải là một lời chào hàng và có thể được thu hồi hoặc sửa đổi bất cứ lúc nào trước khi Bkav chấp nhận đơn đặt hàng của Quý khách. Bkav không thể đảm bảo rằng, tất cả các Sản phẩm đều sẵn có, song sẽ cố gắng để đảm bảo sẵn sàng cung cấp các Sản phẩm.

- Bkav có thể từ chối đơn đặt hàng của Quý khách mà không phải chịu trách nhiệm gì nếu như không có khả năng đáp ứng. Trong trường hợp này, Bkav hoàn lại khoản mà Quý khách đã trả trước cho Sản phẩm (nếu có). Bất cứ đơn đặt hàng nào do Quý khách gửi đến đều là một đề xuất mua Sản phẩm chiếu theo những thỏa thuận này và quyền chấp nhận phụ thuộc vào Bkav. Sự chấp nhận đơn đặt hàng của Bkav có hiệu lực và hợp đồng sẽ được xác lập khi Bkav giao hàng cho Quý khách. Quý khách chắc chắn rằng tất cả và bất cứ thông tin nào do Quý khách cung cấp khi đặt hàng đều cập nhật và chính xác để Bkav có thể đáp ứng việc đặt hàng của Quý khách. Quý khách chịu trách nhiệm duy trì và cập nhật thông tin về tài khoản của Quý khách, về sự chính xác, hoàn thiện và bảo vệ các thông tin đó cũng như các mật khẩu an toàn trước những truy cập bất hợp pháp.

3. Giá cả

- Giá phải trả cho Sản phẩm là các giá có hiệu lực tại thời điểm nhận đơn đặt hàng, trừ khi được thỏa thuận trực tiếp hoặc được đề cập đến trực tiếp. Giá sẽ được cho biết trên website, song giá cuối cùng và chính xác trong trường hợp có sự sai khác về giá cả là giá được thể hiện trong trong tài liệu Chấp nhận đơn gửi tới Quý khách.

- Trước khi Chấp nhận đơn đặt hàng của Quý khách, Bkav có quyền ngừng áp dụng giảm giá và/hoặc chỉnh sửa giá cả để xem xét đến sự gia tăng trong chi phí bao gồm (nhưng không giới hạn) chi phí về nguyên vật liệu, về phân phối hàng, gia tăng của các loại thuế, thuế xuất nhập khẩu hoặc các loại thuế khác và sự thay đổi của tỷ giá hối đoái. Lỗi lập trình hoặc lỗi về dữ liệu trên website có thể dẫn tới những sự không chính xác về giá cả. Khi giá cả không chính xác hoặc có chênh lệch so với giá thị trường, Bkav sẽ tôn trọng các đơn đặt hàng, song có thể chỉnh sửa giá cả và chào bán với giá đúng của thị trường.

- Bkav sẽ thông báo tới Quý khách bất cứ sai sót nào trong giá cả trước khi giao hàng. Trong trường hợp Quý khách chọn tiếp tục đặt hàng, tức là Quý khách chấp nhận những điều kiện và giá mới như được thông báo bởi Bkav. Giá (trừ khi được thông báo khác) sẽ được tính bằng loại tiền tệ như trên website đã viết.

4. Thanh toán
4.1 Các hình thức thanh toán

- Tuỳ từng Sản phẩm, chúng tôi sẽ áp dụng linh hoạt các hình thức thanh toán sau đây: Thanh toán khi nhận hàng (COD/Cash On Delivery), thanh toán bằng thẻ tín dụng, thanh toán bằng thẻ ghi nợ (Visa/Mastercard), thanh toán bằng thẻ ATM nội địa hoặc Thanh toán qua Bảo Kim.

4.2 Hướng dẫn chi tiết cách thức thanh toán
4.2.1 Thanh toán khi nhận hàng

- Khi muốn mua hàng, Quý khách điền đầy đủ thông tin vào form "Đặt mua" sau đó ấn nút "Đặt mua".

- Ngay sau khi nhận được đơn hàng, Chúng tôi sẽ gọi điện cho Quý khách để xác nhận thông tin chi tiết Đơn hàng mà Quý khách đã đặt.

- Quý khách sẽ thanh toán giá trị đơn hàng trực tiếp cho nhân viên giao hàng của Chúng tôi khi nhận được Sản phẩm.

4.2.2 Thanh toán bằng thẻ tín dụng

- Trong quá trình đặt hàng, Quý khác vui lòng chọn mục Thẻ tín dụng trong phần Chọn thẻ thanh toán.

- Ngay sau khi nhận được Đơn hàng, Chúng tôi sẽ kiểm tra giao dịch thanh toán. Nếu giao dịch chưa thành công, Chúng tôi sẽ liên lạc với Quý khách để thông báo. Nếu giao dịch thành công, Chúng tôi sẽ tiến hành thực hiện Đơn hàng ngay và giao hàng trong thời gian quy định.

4.2.3 Thanh toán bằng thẻ ATM nội địa

- Trong quá trình đặt hàng, Quý khách vui lòng chọn Thẻ ATM nội địa trong phần Chọn thẻ thanh toán.

- Điều kiện để chọn hình thức thanh toán ATM: Thẻ của Quý khách đã được đăng ký sử dụng online banking. Chúng tôi hiện hỗ trợ thanh toán bằng thẻ ATM cho tất cả các ngân hàng thông qua cổng thanh toán OnePay.

- Ngay sau khi nhận được thông tin về Đơn hàng của Quý khách, Chúng tôi sẽ kiểm tra giao dịch thanh toán. Nếu giao dịch thành công, Chúng tôi sẽ tiến hành thực hiện Đơn hàng ngay và giao hàng trong thời gian quy định.

4.2.4 Thanh toán qua cổng thanh toán trực tuyến Bảo Kim

- Trong quá trình đặt hàng, Quý khách vui lòng chọn Thanh toán an toàn Bảo Kim trong phần Chọn thẻ thanh toán.

5. Chuyển phát (giao hàng)

- Chúng tôi có đội ngũ giao hàng ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Chính vì vậy, Chúng tôi hoàn toàn chủ động trong việc giao hàng, luôn chuyển phát Sản phẩm nhanh chóng với sự tin cậy cao nhất.

- Phạm vi giao hàng: Toàn quốc.

- Địa chỉ giao hàng: Tại địa chỉ của khách hàng.

- Chi phí giao hàng: Miễn phí.

- Thời gian nhận hàng: Sau khi Bkav gọi điện xác nhận đơn đặt hàng hoặc thanh toán thành công, chuyển phát viên của Bkav sẽ giao hàng cho Quý khách trong từ 1 – 2 ngày (riêng với Sản phẩm điện thoại thông minh Bphone, Quý khách sẽ nhận được hàng trong từ 1 – 4 tuần tùy theo khu vực chuyển phát).

6. Đổi/Trả Sản phẩm (áp dụng cho các khách hàng mua điện thoại thông minh Bphone trực tiếp từ Bkav thông qua website Bkav.com.vn/Bphone, Vala.vn và các đại lý, showroom chính thức của Bkav)

Chính sách cụ thể:

- Khách hàng có quyền ĐỔI Sản phẩm hoặc TRẢ Sản phẩm và lấy lại tiền, cụ thể:

+ Đổi trả MIỄN PHÍ trong vòng 14 ngày nếu Sản phẩm lỗi (do nhà sản xuất, chi tiết lỗi).

+ Trong vòng 14 ngày, Quý Khách hàng cũng có thể đổi trả nếu không thích, tuy nhiên để tránh các đơn hàng ảo Bkav sẽ thu phí đổi trả là 500.000 VNĐ.

LƯU Ý:

Sản phẩm được Đổi/Trả phải thỏa mãn các điều kiện dưới đây, được áp dụng cho tất cả loại Sản phẩm

  • Việc khắc tên sẽ khắc trực tiếp lên khung của sản phẩm, vì vậy sản phẩm chỉ được phép đổi trả trong vòng 14 ngày nếu bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất. (chi tiết lỗi)
  • Khách hàng khi nhận sản phẩm có thể mở ra kiểm tra, nếu không ưng ý có thể không nhận hàng.
  • Thời gian Đổi/Trả được tính từ khi khách hàng ký đã nhận Sản phẩm đặt mua đến ngày Bkav nhận được Sản phẩm cần Đổi/Trả từ khách hàng.
  • Sản phẩm Đổi/Trả phải còn trong thời hạn bảo hành.
  • Điều kiện trả hàng

Điều kiện được đổi trả

Tình trạng

Phiếu xuất hàng

Quà khuyến mãi

Nếu có (Trường hợp quà khuyến mãi đã được sử dụng thì khách hàng sẽ chịu chi phí tương ứng đối với trị giá của quà khuyến mãi đó)

Hóa đơn VAT

Có (Hóa đơn do Bkav cung cấp)

Thân máy

Không bị va chạm với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, rơi vỡ, nứt, ẩm mốc; không có dấu hiệu tự ý mở hoặc sửa chữa không phải đơn vị được ủy quyền

Màn hình

Màn hình không nứt vỡ, chảy mực màn hình. Nếu có điểm lỗi màn hình thì phải có từ 5 điểm trở lên

Các phím chức năng

Các phím chức năng không bị nứt vỡ, trầy xước, các phím chức năng bị liệt hoặc không có tác dụng khi sử dụng

Phần cứng của máy

Hỏng wifi, hỏng bluetooth, hỏng camera không mở được, máy bị mất nguồn hoặc nguồn chập chờn sử dụng hay bị tắt nguồn

Phần mềm của máy

Máy hay bị treo không sử dụng được
Không có dấu hiệu tự hack, tự root

Vỏ hộp, phụ kiện kèm theo

Hộp không móp méo, có Serial Number/IMEI trên hộp trùng với thân máy.
Không bị hỏng hóc, đứt dây sạc, tai nghe, vỡ, trầy xước…
Trường hợp thiếu phụ kiện: trừ phí theo giá phụ kiện được niêm yết trên website

Quý khách hàng có thể trực tiếp liên hệ Đổi/Trả tại trung tâm bảo hành:

Văn phòng Hà Nội: Tầng 1 - tòa nhà HH1 - khu đô thị Yên Hòa, phường Yên Hòa - đường Dương Đình Nghệ - Cầu Giấy - Hà Nội

Văn phòng Hồ Chí Minh: Tầng 7 tòa nhà Athena - Số 146-148 Cộng Hòa, P.12, Q. Tân Bình, TP. HCM

Tất cả các ngày trong tuần trừ Chủ nhật và các ngày Lễ

Sáng: 8h00 - 12h00

Chiều: 13h30 - 17h30 (Riêng chiều thứ 7: 13h30 - 16h)

Trung tâm CSKH: 1900 54 54 99

  • Địa chỉ:
  • Thời gian làm việc:
7. Chính sách bảo hành (áp dụng cho các khách hàng mua điện thoại thông minh Bphone trực tiếp từ Bkav thông qua website Bkav.com.vn/Bphone, Vala.vn và các đại lý, showroom chính thức của Bkav)

Tất cả các Sản phẩm, linh kiện điện thoại của Công ty Bkav cung cấp sẽ được thực hiện theo chính sách bảo hành đãi ngộ theo các hình thức sau:

Các Sản phẩm điện thoại được bán ra trong vòng 14 ngày nếu có lỗi từ phía nhà sản xuất sẽ được đổi ngay Sản phẩm mới.

Máy được đổi mới với điều kiện thân máy không bị trầy xước, máy còn trong điều kiện được bảo hành hợp lệ, tất cả phụ kiện trong hộp máy còn đầy đủ và mới, hộp còn nguyên vẹn, số IMEI trên hộp và máy phải trùng nhau, hộp phải còn nguyên miếng lót phía trong để bảo vệ Sản phẩm và có hoá đơn gốc mua hàng hợp lệ + phiếu bảo hành.

Các Sản phẩm được bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ thời điểm kích hoạt máy. Trong đó:
  • Tai nghe và bộ sạc bảo hành 12 tháng
  • Máy và pin bảo hành 12 tháng
Một số trường hợp Quý khách cần lưu ý:
  • Các Sản phẩm điện thoại của Bkav bán ra đều được hưởng "Chính sách bảo hành" nhưng phải có đầy đủ điều kiện bảo hành của công ty (xem kỹ tại mục Điều kiện bảo hành). Các phụ kiện đi kèm máy (sách, đĩa, vỏ hộp...) không được bảo hành.
  • Bkav không chịu trách nhiệm về dữ liệu bộ nhớ hay các chương trình của Quý khách bị mất do lỗi kỹ thuật phát sinh.
  • Trường hợp cần hỗ trợ bảo hành sản phẩm, Quý khách vui lòng gửi về Trung tâm bảo hành, thời gian bảo hành trung bình từ 03-10 ngày tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế và Trung tâm bảo hành sẽ thông báo cụ thể đến Quý khách
Điều kiện bảo hành

Điều kiện được bảo hành hợp lệ

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm đang trong thời gian bảo hành, thời hạn là 12 tháng kể từ thời điểm kích hoạt máy.
  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.
  • Các Sản phẩm mang đến Trung tâm bảo hành phải còn nguyên tem bảo hành và kèm theo phiếu bảo hành hợp lệ của Sản phẩm đó.
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành

Tên linh kiện

Điều kiện được bảo hành

Các chi tiết cơ khí

  • Các nút bấm bị kẹt.
  • Sản phẩm bị biến dạng do hiện tượng nở pin trong thời gian bảo hành.
  • Điện thoại không nhận sim.
  • Khay sim không đẩy được vào ra.
  • Bật nguồn không lên.
  • Lỗi hở sáng.
  • Các chi tiết tự bị biến dạng, cháy hỏng trong thời gian bảo hành. (Các chi tiết chắn sáng, nhựa mềm nút bấm).
  • Các chi tiết, linh kiện không hoạt động hay hoạt động không đảm bảo chức năng, bị biến dạng, cong vênh mà không phải do yếu tố môi trường khắc nghiệt bên ngoài hay do va đập gây ra.

Camera trước, sau

  • Đảm bảo điều kiện ngoại quan.
  • Chụp đèn flash không lên.
  • Ảnh bị ám xanh.
  • Ảnh bị nhòe.
  • Quay bị mờ.
  • Không chụp được ảnh.
  • Chụp trước lấy nét sau không được.
  • Không thỏa mãn những chức năng như được thông báo.

Module Display

  • Đảm bảo điều kiện ngoại quan.
  • Có 5 điểm chết trở lên.
  • Hỏng touch.
  • Không trượt trả lời được khi có cuộc gọi đến.
  • Màn hình ám xanh.
  • Nút chức năng không hoạt động.
  • Màn hình bị hở sáng nặng (nhìn rõ sự phân tách mảng màu) xung quanh viền màn hình.
  • Màn hình bị nháy loạn.
  • Cảm ứng bị loạn.
  • Màn hình hiển thị sai màu, ám màu nặng.

Pin

  • Đảm bảo điều kiện ngoại quan.
  • Pin nóng, Pin sụt nhanh.
  • Pin nổ.
  • Pin phồng.

Loa ngoài (Speaker), Loa thoại (Receiver)

  • Đảm bảo điều kiện ngoại quan.
  • Loa ngoài, không kêu hoặc kêu bé, kêu rè.

Mạch Flex USB

  • Đảm bảo điều kiện ngoại quan.
  • Cắm cổng USB nhưng PC không nhận được thiết bị.
  • 3 Led Icon của Bphone không sáng khi chạm vào màn hình.
  • Bật loa ngoài để nghe nhưng không thấy có âm thanh phát ra.
  • Điện thoại không ghi âm được hoặc âm thanh bị biến dạng.

Mạch Flex Audio

  • Đảm bảo điều kiện ngoại quan.
  • Cắm Jack tai nghe nhưng không nghe được âm thanh.
  • Cắm sạc nhưng không thấy Led Icon hiện lên.
  • Máy không có hiện tượng "Rung" mặc dù phần mềm đã kích hoạt tính năng "Rung".

Bộ antenna của khối TransferJet

  • Đảm bảo điều kiện ngoại quan.
  • Không truyền được dữ liệu.

Antenna 3G/GSM

  • Đảm bảo điều kiện ngoại quan.
  • Cắm SIM nhưng điện thoại không nhận mạng.
  • Trên biểu tượng không có cột sóng.

Antenna GPS

  • Đảm bảo điều kiện ngoại quan.
  • Không bắt được vệ tinh.
  • Không có biểu tượng thông báo.

Antenna Wifi

  • Đảm bảo điều kiện ngoại quan.
  • Không kết nối được wifi.

Sạc

  • Đảm bảo điều kiện ngoại quan.
  • Sạc không vào điện.
  • Sạc bị phồng.

Cable

  • Đảm bảo điều kiện ngoại quan.
  • Không giao tiếp được dữ liệu.
  • Không sạc được.

Tai nghe

  • Đảm bảo điều kiện ngoại quan.
  • Không nghe được.
  • Núm điều khiển trên tai nghe không hoạt động.
  • Không đàm thoại được.
Điều kiện từ chối bảo hành

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Số mã vạch, số IMEI trên sản phẩm không xác định được hoặc không đúng so với Phiếu bảo hành
  • Các phần mềm kèm theo máy hoặc các lỗi hư hỏng về phần mềm
  • Đối với khách hàng từ xa, các sản phẩm khi gửi bảo hành phải đóng gói đúng quy cách, bên trong kèm bản photo giấy biên nhận giao hàng kiêm bảo hành, bản photo hóa đơn VAT và ghi rõ địa chỉ người gửi, điện thoại liên hệ... và gửi đúng về địa chỉ Trung tâm bảo hành của Bkav. Chúng tôi không chịu trách nhiệm và bảo hành trong trường hợp sản phẩm bị thất lạc, rơi vỡ trên đường vận chuyển

Tên linh kiện

Điều kiện không được bảo hành

Các chi tiết cơ khí

  • Xước cổng USB không bảo hành khung nhôm nhưng vẫn được bảo hành máy.
  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào, đặt máy nơi bụi bẩn, ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…
  • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước, cháy…
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các Trung tâm bảo hành của BKAV.
  • Không có tem bảo hành.

Module Display

  • Màn hình bị cong vênh, nứt vỡ, xước, bị tác động bởi vật nhọn.
  • Vành nhựa bao quanh màn hình bị đứt, vỡ.
  • Màn hình có lớp sương, đọng nước hay rêu mốc bên trong.
  • Màn hình bị ố vàng dưới 3 điểm, đường kính dưới 15 mm.
  • Màn hình có các đường sọc ngang hoặc dọc nhưng không bị nháy loạn.

 

Mạch Flex USB

  • Không đảm bảo điều kiện ngoại quan.
  • Mạch Flex USB bị biến dạng, bị rách, cháy nổ

Mạch Flex Audio

  • Không đảm bảo điều kiện ngoại quan.
  • Mạch Flex Audio bị biến dạng, bị rách, cháy nổ.

Antenna 3G/GSM

 

  • Không đảm bảo điều kiện ngoại quan.
  • Antenna bị  bong, rách.

Antenna GPS

  • Không đảm bảo điều kiện ngoại quan.
  • Antenna bị bóc, rách.

Antenna Wifi

  • Không đảm bảo điều kiện ngoại quan.
  • Antenna bị bóc, rách.

Trung tâm bảo hành:

Văn phòng Hà Nội: Tầng 1 - tòa nhà HH1 - khu đô thị Yên Hòa, phường Yên Hòa - đường Dương Đình Nghệ - Cầu Giấy - Hà Nội

Văn phòng Hồ Chí Minh: Tầng 7 tòa nhà Athena - Số 146-148 Cộng Hòa, P.12, Q. Tân Bình, TP. HCM

Tất cả các ngày trong tuần trừ Chủ nhật và các ngày Lễ

Sáng: 8h00 - 12h00

Chiều: 13h30 - 17h30 (Riêng chiều thứ 7: 13h30 - 16h)

Trung tâm CSKH: 1900 54 54 99

  • Địa chỉ:
  • Thời gian làm việc:
8. Hỗ trợ kỹ thuật

- Chúng tôi đảm bảo hỗ trợ các vấn đề kỹ thuật liên quan đến việc sử dụng Sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng của Quý khách.

- Khi có nhu cầu hỗ trợ, Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của Bkav theo số điện thoại hoặc gửi thông tin về địa chỉ email in trên thẻ bản quyền phần mềm hoặc trên giấy bảo hành của Quý khách.

- Khi nhận được yêu cầu hỗ trợ từ Quý khách, Chúng tôi sẽ đưa ra phương án xử lý trong vòng 24 giờ.

- Thời gian hỗ trợ kỹ thuật: Tất cả các ngày trong tuần, 24/24h.

9. Trách nhiệm

Không trong bất cứ trường hợp nào, hay với bất kỳ lý lẽ pháp lý, hợp đồng hay do sai phạm nào, Bkav hoặc các chi nhánh của Bkav tham gia vào việc bán các Sản phẩm sẽ chịu trách nhiệm đối với bất cứ tổn hại gián tiếp, ngẫu nhiên, đặc biệt hoặc tổn hại do hậu quả kéo theo/ thiệt hại về sau nào đối với những Sản phẩm không phải do Bkav sản xuất. Về lý thuyết, sản phẩm có thể có lỗi trong quá trình sử dụng do các tác động khách quan hoặc chủ quan. Không trong bất kỳ trường hợp nào bạn được yêu cầu đổi trả sản phẩm, hoặc yêu cầu bồi thường các tổn thất, thiệt hại (trực tiếp, gián tiếp) gặp phải bao gồm và không giới hạn: mất mát dữ liệu, sự sẵn sang của hệ thống, cơ hội, tiền, tinh thần , phát sinh từ việc sử dụng hoặc không thể sử dụng sản phẩm. Không trong bất kỳ trường hợp nào, trách nhiệm bồi thường vượt quá số tiền bạn trả để sở hữu, sử dụng sản phẩm đó. Điều khoản này luôn có hiệu lực kể cả trong trường hợp bạn không đồng ý với các điều khoản sử dụng này. Đối với các sản phẩm có chính sách đổi trả riêng thì theo chính sách của sản phẩm đấy.

Bkav hoặc các chi nhánh của Bkav sẽ chịu trách nhiệm về các tổn hại gây ra bởi một sự vi phạm trách nhiệm hợp đồng quan trọng một cách chủ ý hay do sơ suất nghiêm trọng của Bkav, song giới hạn lượng tổn thất tối đa bằng giá trị của Sản phẩm. Giới hạn của trách nhiệm pháp lý này áp dụng cho mọi đơn xin bồi hoàn thiệt hại không phân biệt bản chất và tiếp tục có hiệu lực mà không chịu ảnh hưởng của việc hết hạn hợp đồng. Quý khách sẽ phải bồi thường cho Bkav các khoản nợ, khoản chi phí phát sinh hoặc các khoản tính cho Bkav như là hệ quả trực tiếp hoặc gián tiếp của việc bán Sản phẩm hoặc tiến hành các dịch vụ của riêng Quý khách gây ra việc xâm phạm hoặc cáo buộc xâm phạm đối với bất kỳ quyền sở hữu của bên thứ ba bất kỳ.

10. Chấm dứt hợp đồng

Giao dịch sẽ chấm dứt khi Bkav hoàn thành việc giao Sản phẩm cho Quý khách. Đối với Sản phẩm điện thoại thông minh Bphone, nếu Quý khách trả lại Sản phẩm cho Bkav trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận được Sản phẩm từ Bkav sẽ đồng nghĩa với việc chấm dứt hợp đồng mua bán với Bkav.

Bkav có thể hoãn hoặc dừng việc giao Sản phẩm trong trường hợp Quý khách có bất kỳ dấu hiệu nào của việc phá sản (hành động dàn xếp với chủ nợ hoặc dấu hiệu thanh lý tài sản) hoặc nếu Bkav tin rằng Quý khách không có khả năng hoàn trả nợ. Trong trường hợp này, Bkav cũng có thể chấm dứt đơn đặt hàng của Quý khách bằng một văn bản thông báo gửi đến Quý khách qua email hoặc fax.

11. Quyền sở hữu Sản phẩm

Quý khách sẽ có quyền sở hữu Sản phẩm sau khi Quý khách thực hiện thanh toán toàn bộ Sản phẩm theo giá thành của đơn đặt hàng (bao gồm cả lãi suất hoặc chi phí khác tùy theo Sản phẩm).

12. Khiếu nại

Khi Sản phẩm được giao, Quý khách có trách nhiệm kiểm tra Sản phẩm được chuyển đến bởi Bkav và xác định tình trạng của Sản phẩm theo các thông tin mô tả và chỉ xét tới các lỗi rõ ràng trong Sản phẩm và lỗi giao thiếu hàng. Nếu Quý khách không thông báo hoặc không thông báo được cho Bkav về các lỗi trên trong vòng 15 (mười lăm) ngày, các quyền lợi của Quý khách liên quan đến các Sản phẩm có lỗi hoặc lỗi giao thiếu hàng sẽ không còn hiệu lực.

Đối với Sản phẩm Bphone, Sản phẩm sẽ được áp dụng Chính sách bảo hành khi khách hàng thông báo lỗi Sản phẩm tới cho Bkav.

Trong trường hợp giao không đúng hoặc giao thiếu Sản phẩm, Quý khách sẽ gửi khiếu nại đến Bkav, khiếu nại của Quý khách sẽ được xử lý theo chính sách liên quan.

13. Thông báo

Bất kỳ thông báo hoặc trao đổi nào có liên quan đến hợp đồng giữa hai bên có thể được chuyển bằng hình thức trao tay, chuyển phát trả trước, fax hoặc email đến địa chỉ và đầu mối liên hệ mới nhất mà một bên đã thông báo bằng văn bản với bên kia. Đây cũng là địa chỉ dùng trong các thủ tục tố tụng pháp luật theo các quy định pháp luật. Ngoại trừ trường hợp kể trên liên quan đến việc hủy đơn đặt hàng của khách hàng, những thông báo hoặc trao đổi dưới đây (đến đúng địa chỉ) sẽ được coi như đã được nhận:

- Đối với hình thức giao tay: Vào ngày gửi đến đúng địa chỉ (hoặc, nếu đây không phải ngày làm việc, sẽ là ngày làm việc đầu tiên ngay sau đó).

- Nếu được gửi qua bưu điện: 5 ngày (ngày làm việc) sau ngày gửi.

- Nếu được gửi bằng fax: Vào ngày gửi, căn cứ là một thông báo gửi thành công (hoặc, nếu đây không phải ngày làm việc, sẽ là ngày làm việc đầu tiên ngay sau đó).

- Nếu được gửi qua email, vào thời điểm sớm nhất khi: (i) người nhận xác nhận là đã nhận được email; (ii) người gửi nhận được thông báo tự động cho biết việc chuyển phát đã thành công hoặc email đã được mở; hoặc (iii) thời điểm 48 tiếng sau khi chuyển phát hết hạn, với điều kiện là người gửi chưa nhận được thông báo chuyển phát thất bại.

14. Luật áp dụng

Tất cả và bất kỳ tranh chấp nào nảy sinh có hoặc không liên quan đến hợp đồng giữa đôi bên sẽ được ưu tiên giải quyết bằng cách đàm phán trong vòng tối đa 30 ngày kể từ ngày phát sinh tranh chấp. Nếu các đàm phán thương lượng thất bại, các tranh chấp trên sẽ được xử lý bởi luật pháp và tòa án tại nơi đặt trụ sở chính của Bkav, tùy theo từng trường hợp cụ thể.

15. Điều khoản chung

Các quy định của các điều khoản này là riêng biệt và việc hết hiệu lực của bất kỳ quy định nào cũng sẽ không ảnh hưởng đến hiệu lực của các quy định khác. Các điều khoản này được thực hiện trên tinh thần tự nguyện và chỉ là các điều khoản giữa Bkav và Quý khách, trong khi các điều khoản trước đó, dù là thỏa thuận miệng hay bằng văn bản, đều không bắt buộc, trừ trường hợp được nhắc đến trong tài liệu này. Bkav có quyền thay đổi các điều khoản hiện tại theo thời gian và có thông báo về những thay đổi quan trọng trên website hiện tại. Việc Quý khách tiếp tục thực hiện đơn đặt hàng trên website này sau khi thông báo đồng nghĩa với sự chấp thuận của Quý khách đối với các thay đổi đó. Quý khách không có quyền chuyển nhượng hoặc bàn giao quyền và trách nhiệm chiếu theo các điều khoản này cho bên thứ ba, mà không có văn bản đồng ý của Bkav.